Giỏ hàng

10 gợi ý bỏ túi để mặc đẹp những ngày cuối hè

Trong dịp kỷ niệm 30 năm lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa (sinh năm 1969) bất ngờ tái xuất sau 28 năm đăng quang. Cô khiến khán giả ngỡ ngàng vì vô cùng trẻ đẹp ở tuổi 49. Diệu Hoa đăng quang cuộc thi Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 2 năm 1990 (tiền thân của cuộ...

Trong dịp kỷ niệm 30 năm lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa (sinh năm 1969) bất ngờ tái xuất sau 28 năm đăng quang. Cô khiến khán giả ngỡ ngàng vì vô cùng trẻ đẹp ở tuổi 49. Diệu Hoa đăng quang cuộc thi Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 2 năm 1990 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hiện nay).

Người đẹp thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Năm 2006, cô được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách "Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất". Danh hiệu hoa hậu tạo ra áp lực hoàn thiện mình Đội lại vương miện sau nhiều năm lên ngôi, Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ: "Tôi rất hồi hộp và xúc động, y như ngày tham dự cuộc thi cách đây 28 năm. Khi được xướng danh Hoa hậu Việt Nam, cảm xúc trong tôi vỡ òa. Tất cả người thân, bạn bè đứng lên chúc mừng tôi. Ngay lúc này đây, mọi thứ vẫn hiện lên trước mắt tôi, tất cả không khí của năm 1990. Đó là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của tôi." Kể từ khi đăng quang, Diệu Hoa rất chú trọng việc giữ gìn hình ảnh. Cô cho rằng: "Khi trở thành hoa hậu, nhất cử nhất động sẽ được dư luận theo dõi.

sơ mi

Danh hiệu là một áp lực nhưng tôi nghĩ đó là áp lực tích cực. Nó đã mang lại cho tôi nhiều thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Nhờ điều đó, hoa hậu càng phải hoàn thiện mình hơn. Mình càng phải trau dồi kiến thức, tập để giữ gìn vóc dáng, kể cả sau khi có gia đình, sinh con thì cũng phải xuất hiện sao cho luôn đẹp. Đó chính là động lực để mình tập tành, chăm sóc, phấn đấu." Hoa hậu Việt Nam thạo 5 ngoại ngữ hé lộ cuộc sống hiện tại với 3 con đẹp giỏi - 2 Việc đăng quang hoa hậu là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời Diệu Hoa Giành vương miện nhưng không bỏ ngỏ học hành Nói về việc các người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam thường là "bông nụ chưa hé", Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa cho rằng điều quan trọng là không ngừng cố gắng. "Tôi đăng quang năm 21 tuổi, khi đang học năm cuối của Đại học Ngoại ngữ. Sau đó, tôi vẫn theo đuổi ngành học của mình. Việc học rất quan trọng với tôi nên tôi quyết định bằng mọi giá phải tiếp tục học và tốt nghiệp đại học. Tôi nghĩ cuộc đời của mình là phải phấn đấu, chứ không phải là có danh hiệu rồi sẽ ngừng phấn đấu. Danh hiệu chỉ mang lại nhiều thuận lợi hơn", Diệu Hoa nói. Là hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất Việt Nam, khả năng nói 5 ngoại ngữ của Diệu Hoa đến hiện tại vẫn không bị mai một. Cô cũng mong muốn học thêm ngoại ngữ thứ 6 nhưng không có đủ thời gian.

sơ mi

Cụ thể, người đẹp cho hay: "Có lẽ vì tôi yêu thích ngoại ngữ. Khi mình có niềm yêu thích, đam mê một cái gì đó, việc học trở nên cực kỳ thích thú. Tôi vẫn muốn học thêm nhưng vì công việc, chăm sóc cho cả gia đình nên tôi còn ít thời gian để tập trung vào một ngôn ngữ nữa." Hoa hậu Việt Nam thạo 5 ngoại ngữ hé lộ cuộc sống hiện tại với 3 con đẹp giỏi - 3 Hoa hậu Diệu Hoa cùng chồng người Ấn Độ và 3 con đang sinh sống tại Sài Gòn Theo Diệu Hoa, học ngoại ngữ phải cần sự thích thú. "Bố của tôi là nhà ngoại giao, nói được đến 8-9 thứ tiếng. Nhìn thấy bố như thế, đi đâu cũng có thể giao tiếp được. Tôi cũng thích được như vậy. Mỗi người có một ước mơ, mục đích riêng, khi người ta thích cái gì, người ta sẽ mạnh ở điểm đó", hoa hậu nói thêm.

Chồng và 3 con của hoa hậu cũng rất giỏi ngoại ngữ. Ông xã và 3 con của hoa hậu có thể nói tiếng Anh, Ấn và tiếng Việt. Diệu Hoa bật mí: "Quá trình học ngoại ngữ của 3 con diễn ra thuận lợi vì khi sinh ra, tôi chỉ nói tiếng Việt với các con. Còn chồng sẽ nói tiếng Anh và tiếng Ấn. Với nguyên tắc này, từ khi còn bé, các con đã nói ngôn ngữ mẹ đẻ thành thạo, đọc viết tiếng Việt như người Việt Nam." Sống viên mãn bên chồng và 3 con đẹp, học giỏi Hoa hậu Việt Nam thạo 5 ngoại ngữ hé lộ cuộc sống hiện tại với 3 con đẹp giỏi - 4 Đây là chân dung 2 người con gái của Hoa hậu Diệu Hoa Giờ đây, Diệu Hoa đang sống hạnh phúc viên mãn bên chồng doanh nhân Maneesh Dane và 3 con ở Sài Gòn. Tuy nhiên, năm nào cô cũng về thăm gia đình nhà chồng ở Ấn Độ vài lần. Cô vui vẻ chia sẻ: "Bố mẹ chồng tôi là bác sĩ, rất yêu quý con dâu. Nền văn hóa Ấn Độ và Việt Nam rất giống nhau nên tôi không cảm thấy bất đồng. Ngay cả chồng tôi cũng vậy, anh ấy sang Việt Nam lâu rồi, coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình." Nói về các con, Diệu Hoa cho biết: Con gái Nguyễn Diệu My (21 tuổi) năm nay học năm cuối Đại học Wharton Business School, một trong top những trường điểm của Mỹ.

Bé học về Quản lý, Marketing và Business. Nguyễn Diệu Ly (20 tuổi), năm nay học năm 3 trường Đại học New York tại Mỹ chuyên ngành marketing, truyền thông, điện ảnh. Còn con trai Nguyễn Hoàng Phi (18 tuổi), năm nay học năm cuối trường THPT quốc tế Anh BIS. Hoa hậu Việt Nam thạo 5 ngoại ngữ hé lộ cuộc sống hiện tại với 3 con đẹp giỏi - 6


Cũ hơn Mới hơn